Kỹ năng LÀM VIỆC NHÓM, xây dựng phát triển đội ngũ
Khả năng CHỊU ĐƯỢC ÁP LỰC công việc cao, làm việc độc lập.
Kỹ năng PHÂN TÍCH, XỬ LÝ tình huống, GIẢI QUYẾT vấn đề hiệu quả
Trở thành người NĂNG ĐỘNG, NHIỆT TÌNH, TRUNG THỰC cởi mở và có trách nhiệm với công việc được giao.
Cung cấp, phát triển và nâng cao kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm trong việc quản lý.
Thông qua khóa học, học viên sẽ nắm vững những nguyên tắc, phương pháp, phong cách quản lý, biết cách tổ chức công việc hiệu quả, có hệ thống và đo lường được kết quả.
Áp dụng thành công trong các môi trường làm việc và sự khác nhau giữa các nhà lãnh đạo.
Ai phù hợp với khóa học
Các giám đốc, lãnh đạo
Các quản lý, trưởng bộ phận
Các nhà quản lý tương lai
Các nhân sự chủ chốt
Nội dung khóa học
Kiến thức và kỹ năng cần thiết trong việc quản lý tại cơ quan, doanh nghiệp, công ty
Các kỹ năng cơ bản cần có ở một nhà quản lý
Phương pháp áp dụng các kỹ năng vào từng công việc quản lý của bản thân